22:59
0
Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ 3G tốt nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng ưu chuộng, việc đăng ký sim 3G Vinaphone cũng được thực hiện một cách rất đơn giản và nhanh chóng. Với vài thao tác đơn giản Quý Khách có thể đăng ký sim 3G Vinaphone sử dụng 3g tốc độ cao với giá cước cực ưu đãi.

Đăng kí sim 3g vinaphone một cách đơn giản

 Hướng dẫn đăng ký sim 3G Vinaphone :

Cú pháp: DV “Tên gói cước” gửi 8069 ( 500đ/1 tin nhắn )

+ Ví dụ để đăng ký sim 3g Vinaphone với gói MAX khách hàng soạn: DV MAX gửi 8069 là có đăng ký thành công với cước phí 70.000đ/tháng.

– Sau đó thuê bao sẽ nhận được 01 mã xác nhận từ tổng đài 1543. Lúc này thuê bao chỉ cần nhắn tin Y “Mã xác nhận“ gửi 1543 (miễn phí) để hoàn tất quá trình đăng ký.

+ Ví dụ mã xác nhận của thuê bao là 10 thì soạn ngay Y 10 gửi 1543 và có thể sử dụng ngay dịch vụ 3G của Vinaphone.

Các gói cước khi đăng ký sim 3g Vinaphone

Đăng ký 3G Vinaphone Big Data

Đối với các gói BIG DATA Vinaphone, như tên gọi của gói các thuê bao sẽ được miễn phí một lượng data lớn. Nhưng sau khi sử dụng hết dung lượng này, các thuê bao sẽ bị ngừng dịch vụ, muốn tiếp tục sử dụng 3G phải mua thêm dung lượng với các gói X15, X25, X35.

Đăng kí sim 3g Vinaphone thế hệ mới BIG DATA

Hầu hết các sim VinaPhone sau khi kích hoạt mới đều được nhà mạng mở mặc định gói M0 (dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu). Tuy nhiên trong quá trình sử dụng gói M0 này, sẽ khiến mọi người phát sinh rất nhiều cước phí so với việc sử dụng các gói 3g Vinaphone trọn gói khác.

Trong quá trình đăng ký 3g Vinaphone cho thiết bị của mình, nếu mọi người có vấn đề nào thắc mắc hay gặp phải sự cố nào đó thì hãy gọi ngay tổng đài Vinaphone qua hotline 9191 để được tổng đài viên hướng dẫn rõ hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét