23:23
0
Hướng dẫn cách hủy gói Mi10 của Sim Viettel
Hủy gói Mi10 của Sim Viettel để không bị trừ tiền vào tài khoản gốc khi quý khách dùng hết 50MB tốc độ cao quy định nhanh chóng chỉ bằng cú pháp tin nhắn, sau khi quý khách có thể hủy gói cước Mi10 thành công, hệ thống sẽ chuyển về gói cước mặc định dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu của Sim Viettel, theo dõi bài viết này để biết cách hủy nhé.

Hủy gói Mi10 của Sim Viettel như thế nào?
– Để hủy gói cước Mi10 Sim Viettel quý khách chỉ cần soạn 2 tin nhắn gửi sau: HUY gửi 191 (100đ/sms), gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ trả về tin nhắn yêu cầu xác nhận hủy gói cước, lúc này quý khách soạn tin nhắn thứ 2 như sau: Y gửi 191, Việc hủy gói cước hoàn tất hệ thống 3G Viettel sẽ chuyển thuê bao về gói cước Mimin mặc định.
– Tuy nhiên trước khi hủy Mi10 quý khách nên kiểm tra dung lượng 3G Sim Viettel còn lại trong tài khoản Data:
+ Nếu là thuê bao trả trước quý khách soạn KTTK gửi 191 hoặc bấm *102#OK
+ Nếu là thuê bao trả sau quý khách soạn TRACUOC gửi 191
– Việc kiểm tra dung lượng giúp cho quý khách biết được nên hủy Mi10 khi vừa hết dung lượng quy định, như vậy sẽ tiết kiệm được cước phát sinh khi vượt gói.
                                                         Bán Sim Viettel- sim số đẹp

Mi10 Sim Viettel là gói cước rẻ và tiện dụng, thích hợp cho các số thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G trong thời gian ngắn. Tuy nhiên quý khách lại khó quản lý cước phát sinh khi vượt gói, vì thế nếu quý khách không muốn thường xuyên kiểm tra dung lượng thì có thể lựa chọn đăng ký MiMax Sim Viettel giá cước 70.000đ và sử dụng trọn gói trong 30 ngày không phát sinh cước.
Ngoài việc hủy bằng cú pháp trên, khi quý khách đăng ký gói cước 3G Sim Viettel khác thành công thì gói Mi10 cũng tự hủy và thay bằng gói cước mới. Như vậy quý khách hoàn toàn có thể vừa hủy Mi10 vừa chuyển sang gói cước khác dễ dàng bằng 1 tin nhắn.
Chúc quý khách hủy gói Mi10 của Sim Viettel thành công.
Theo: http://simphongthuyhanoi.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét