01:57
0
sở hữu bề ngoài khay SIM mới của S7 thì 1 khách hàng bình thường lúc cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả hai SIM.
Như chúng ta đã biết, hai smartphone khủng của Samsung là Galaxy S7 và S7 edge với kiểu dáng khay SIM 2 khoang để khách hàng sở hữu thể lắp hai SIM hoặc 1 SIM + 1 thẻ nhớ. Mặc dù vậy mang kiểu dáng này thì 1 Anh chị thường nhật khi cần tiêu dùng thêm bộ nhớ ngoài sẽ không thể lắp cả hai SIM.
Ngoai hinh khay 2 sim moi cua Samsung tren 2 chiec s7
Ngoài mặt khay hai sim mới của Samsung trên hai cái s7

Điều thú vị là trên mạng đã xuất hiện clip chỉ dẫn "độ" Galaxy S7 giúp loại điện thoại siêu phẩm này lắp được 2 SIM + 1 thẻ nhớ cùng lúc. Theo chỉ dẫn của thành viên diễn đàn kỹ thuật Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để dòng Galaxy S7 nhận cả hai SIM + một thẻ nhớ.
Theo chỉ dẫn của thành viên diễn đàn kỹ thuật Tinh Tế, chúng ta sẽ cần tách miếng chip của SIM để dán lên trên bề mặt thẻ nhớ theo đúng chiều và đúng chỗ để dòng Galaxy S7 nhận cả 2 SIM + một thẻ nhớ.
hướng dẫn chi tiết chúng ta có thể xem tại đây, có lưu ý rằng việc tự mình thực hiện theo sở hữu thể dẫn tới hỏng SIM, hỏng thẻ và hỏng khay SIM của S7. phổ biến tuổi teen chia sẻ đã "die" cả SIM lẫn thẻ nhớ, nhưng tất nhiên, cũng sở hữu không ít người khẳng định đã thành công khi vận dụng cách này.
Theo: ictnew

0 nhận xét:

Đăng nhận xét