02:13
0
SamsungApple_1
Đã một thời gian từ khi tòa án tuyên bố Samsung phải bồi thường thiệt hại cho Apple vì vi phạm bằng sáng chế của họ. Gần đây, khoản tiền bồi thường đó được giảm từ 1.05 tỷ USD xuốn còn 548 triệu USD.



CHỌN SIM THEO PHONG THỦY

Có vẻ như cuộc tranh cãi về bằng sáng chế này của Apple và Samsung đã kết thúc bởi vì Samsung đã chấp nhận trả khoản tiền là 548 triệu USD cho Apple. Nhưng bây giờ, Samsung còn đưa ra một số điều khoản khi họ trả số tiền này cho Appe. Ví dụ, Samsung được hoàn trả lại số tiền này khi sự xét xử này thay đổi, hủy bỏ hoặc thay đổi có lợi cho Samsung.
SamsungApple_2
Samsung phải bồi thường cho Apple vì vi phạm bằng sáng chế

Dĩ nhiên, Apple không quá thích thú trước những điều kiện của Samsung đưa ra và cuộc tranh cãi lại tiếp diễn. Thực tế thì vấn đề tranh chấp giữa Apple và Samsung đã diễn ra được 5 năm, cả hai đã tranh cãi qua lại khá nhiều, thắng có thua có.

Liệu cuối cùng Apple sẽ chấp nhận những điều kiện của Samsung? Cho đến hiện tại vẫn chưa có động thái nào từ phía Apple cho thấy điều đó, chúng ta cần tiếp tục chờ đợi đến năm sau xem phản ứng giữa 2 bên như thế nào.

Nguồn: Siêu thị siêu thẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét