01:29
0
 Hệ thống dù này sẽ giúp chiếc iPhone 7 khi bị rơi không bị hư hại quá nhiều nhờ tốc độ rơi được giảm một cách tối đa.


SIM ĐẸP GIÁ RẺ NHẤT

Dù những chiếc iPhone hiện nay đã rất tuyệt vời từ tính năng đến thiết kế, thế nhưng nhiều người dùng vẫn luôn "mơ mộng" về những mẫu iPhone bóng bẩy hơn nữa. Đó là lý do hàng loạt concept iPhone ra đời.

Kênh YouTube Sonitdac mới đây vừa giới thiệu một ý tưởng về chiếc iPhone sử dụng hệ thống dù làm bằng khí CO2 để giúp máy khi bị rơi có thể giảm được nhiều thiệt hại. Ý tưởng của concept này là các cảm biến định hướng cũng như cảm biến xa gần sẽ đưa ra cảnh báo cho hệ thống khi điện thoại bị rơi, kích hoạt phần khí carbon dioxide được nén bên trong để bắn ra các vòi được gắn ở các góc từ đó định hướng cho iPhone và làm giảm tốc độ rơi trước khi máy rơi xuống.

Có thể nói rằng, đây là một ý tưởng có phần "siêu thực" và sẽ rất khó để có thể áp dụng toàn bộ những gì chúng ta thấy trong video ra đời thực. Thế nhưng, ý tưởng sáng tạo của con người là vô hạn, và với sự phát triển của công nghệ, chúng ta chưa thể chắc chắn được điều gì trong tương lai.

Một concept iPhone khác đến từ hai hãng Glaxon Paul và ConceptsiPhone, ít siêu thực và khả thi hơn, cũng rất đáng chú ý. Hai hãng này mơ tưởng về thế hệ iPhone 8 ra mắt vào 2017 của Apple sẽ dùng màn hình cong ở các cạnh giống Samsung Galaxy S6 Edge. Màn hình iPhone 8 sẽ dùng công nghệ Oled độ phân giải 5K, 6 GB RAM, chip A10 với 8 nhân xử lý. Có lẽ ngoài dung lượng RAM "không tưởng" thì phần còn lại không quá khó để được hiện thực hóa. Dù vậy, như đã nói, không gì có thể ngăn người dùng không mơ mộng, và sẽ tuyệt vời nhất nếu chiếc iPhone có cấu hình "quái vật" này được bảo vệ bởi hệ thống dù phía trên.

Nguồn: Siêu thị sim thẻ





0 nhận xét:

Đăng nhận xét